Những đánh giá về công đoạn sầy khô và khử mói của pallet

Trong sản xuất pallet gỗ công đoạn quan trọng để có môt palet gỗ tốt là sấy khô và khử mói. Công đoạn nài rất quan trọng với pallet vì nó quyết định sự bền bỉ cũng như sức chịu đựng của pallet. Các bạn hay cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về bước sầy khô và khử mói nha:

+ Hệ thống sấy khô tốt: ở bước nài giúp pallet gỗ nhẹ hơn, dẫn đến chi phí vận chuyển giảm. nhất là khi hàng đi đường hàng không được tính bằng kg thì phương pháp sấy khô là phương pháp cực kỳ hiệu quả.

+ Gỗ được ngâm ủ khử trùng trong vòng 24h mới được sử dụng (tùy theo nơi sản xuất pallet mà các tiêu chuẩn khử trùng khách nhau): Một số hàng hóa, cần đảm bảo vệ sinh cao như thiết bị y tế, thức ăn, thiết bị điện tử. Pallet nhựa là lựa chọn của một số doanh nghiệp nhưng chúng có giá thành khá cao nên lựa chọn pallet gỗ qua công đoạn nài thì rất an toàn và hiệu quả. Ngoài đó thì một số doanh nghiệp thường dùng để hàng hóa trong khô thời gian dày khừ mói là quá trình để pallet không bị mói ăn.


Khi đã khử trùng thành công thì sẽ thử sản phẩm:

+ Độ bền của pallet giúp tăng khả năng chịu đựng cửa pallet với những hàng hóa nặng.

+ An toàn khu sử dụng giúp pallet có thể an toàn với những sản phẩm sạch.


Mỗi pallet gỗ điều có thông số riêng phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà pallet gỗ có thông số khác nhau.

Hầu hết sản phẩm pallet ở việt nam chỉ đạt mức tương đối vì chi phí sản xuất pallet khá cao quy trình sản xuất khắc nghiệt vì vậy các hầu hết các doanh nghiệp Việt nam chi sản xuất pallet gỗ tầm thường.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để có một pallet gỗ tốt

Làm thế nào để sử dụng pallet gỗ đúng cách

Pallet gỗ tốt sẽ như thế nào??